Get Free Bitcoin

Get Free Bitcoin
Free Bitcoin

Tuesday 11 July 2023

Google tối ưu trải nghiệm mua sắm với Search Generative Experience


Google đã thông báo rằng họ sẽ "tăng cường" trải nghiệm mua sắm trên nền tảng bằng cách sử dụng công nghệ A.I. Hiện tại, Google đang thử nghiệm một tính năng mới được gọi là Trải nghiệm Sáng tạo Tìm kiếm (Search Generative Experience) nhằm cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả và ưu đãi một cách chính xác nhất dựa trên việc tổng hợp thông tin từ Internet. Google cho biết rằng công nghệ A.I của họ sẽ giúp người dùng thực hiện mua sắm dễ dàng hơn bằng cách lọc thông tin từ 35 tỷ danh sách sản phẩm trên Biểu đồ Mua sắm của Google (Google’s Shopping Graph) để hiển thị kết quả phù hợp. Để trải nghiệm tính năng này, người dùng cần tham gia chương trình Google's Search Labs, một chương trình mới cho phép họ thử nghiệm những trải nghiệm tìm kiếm mới nhất từ Google.

 User asking SGE to evaluate two national parks that are best for young kids and a dog

Search Generative Experience tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt hơn và thông tin sản phẩm đáng tin cậy cho người dùng

Các nỗ lực được đề cập nhằm mục đích tăng cường hiệu quả quảng cáo cho các thương hiệu, từ đó tạo ra nhiều doanh thu hơn cho các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số. Tuy nhiên, nền tảng này đang đối mặt với mối đe dọa ngày càng tăng từ các nhà bán lẻ và công ty thương mại điện tử, chẳng hạn như Walmart, Instacart và Dollar General, khi họ đang cố gắng xây dựng nền tảng quảng cáo của riêng mình để tận dụng các hoạt động kinh doanh có lợi và mang lại lợi nhuận cao. Điều này đang tạo sự chú ý cho cả Google và Meta .

 

Share:

0 comments:

Post a Comment

Bài viết ngoài

Nguon Tin Viet

Tự Điển Việt

bachkhoathu.net

Dịch