Get Free Bitcoin

Get Free Bitcoin
Free Bitcoin

Saturday 17 June 2023

Cổ phiếu Apple chốt phiên giao dịch 12/6 ở mức kỷ lục, tiến sát mốc vốn hoá lịch sử 3.000 tỷ USD.

 Cổ phiếu của nhà sản xuất iPhone đã nhảy vọt hơn 41%, cao hơn mức tăng 35% của chỉ số Nasdaq 100 tính từ đầu năm nay.

 17 best Apple reveals ever: just 'one more thing'... | Stuff



Theo Bloomberg, Apple vẫn luôn là cổ phiếu được nhà đầu tư ưa chuộng gần như bất kể điều kiện thị trường ra sao. Đây được coi là nơi trú ẩn an toàn trong bối cảnh ngành ngân hàng gặp nhiều biến động từ tháng 3/2023.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư đánh giá cao bảng cân đối kế toán vững mạnh, chương trình hoàn vốn và dòng doanh thu bền vững của gã khổng lồ công nghệ.



Diễn biến cổ phiếu Apple qua các năm.

Kết quả kinh doanh gần đây của Apple cũng vượt kỳ vọng của giới chuyên gia, xoa dịu lo ngại về triển vọng tăng trưởng. Ngoài ra, nhà đầu tư lạc quan về kế hoạch mở rộng và hồi sinh chuỗi bán lẻ của nhà sản xuất iPhone.

“Apple có một lộ trình mà mọi người đều cảm thấy hợp lý. Họ cũng có dòng tiền rất tốt và mô hình kinh doanh không thể tuyệt vời hơn. Chúng tôi đang nhận thấy nhiều nhà đầu tư quay lại thị trường và Apple là một trong các cổ phiếu mà họ thấy thoải mái khi sở hữu dù giá tăng hay giảm, bởi họ tự tin hãng này kiếm được tiền trong dài hạn", ông Wayne Kaufman, nhà phân tích thị trường tại hãng tư vấn Phoenix Financial Services nhận định.

Đà tăng của Apple là một dấu hiệu cho thấy nhóm Big Tech đã lấy lại vị thế dẫn đầu thị trường chứng khoán Mỹ.

Hiện Táo Khuyết vẫn là công ty lớn nhất tại Wall Street, chiếm khoảng 7,5% chỉ số S&P 500 và mức tăng trong năm 2023 đã giúp vốn hoá của hãng phình to lên 2.890 tỷ USD, tiến sát mốc vốn hoá lịch sử 3.000 tỷ USD.

 

Share:

0 comments:

Post a Comment

Bài viết ngoài

Nguon Tin Viet

Tự Điển Việt

bachkhoathu.net

Dịch